Ngắm những thiết kế đỉnh nhất của Elle show


Tối qua (9/4), Elle show – một trong những show thời trang lớn được chờ đợi nhất năm – đã diễn ra tại Thảo cầm viên Sài Gòn, mang đến cho những người yêu thời trang những bộ sưu tập Xuân-Hè mới nhất của bốn nhà thiết kế nổi tiếng: Đỗ Mạnh Cường, Devon Nguyễn, Adrian Anh Tuấn và Như Dương.

Những xu hướng Xuân Hè ngập tràn sắc màu, ngọt ngào, mạnh mẽ, gợi cảm… đã được dàn siêu mẫu đình đám trình diễn vô cùng chuyên nghiệp.

Song hành cùng bộ sưu tập tông vàng đồng của NTK Adrian Anh Tuấn với thương hiệu Valenciani là hai bộ sưu tập tuyệt mỹ sử dụng họa tiết in cảnh sắc thiên nhiên và kiến trúc cổ điển Âu châu kết hợp cùng các yếu tố mang cảm hứng đương đại của NTK Như Dương và Devon Nguyễn. NTK Đỗ Mạnh Cường lại mang chất liệu ren vào các thiết kế Xuân Hè của mình, tôn vinh sự nữ tính và kỹ thuật thủ công tỉ mỉ của chất liệu này cùng sự gợi cảm của người mặc.

Điều đặc biệt là không gian catwalk của show diễn tối qua khá đơn giản và gần gũi phù hợp với tiêu chí đơn giản và ứng dụng cao của các BST được chọn để trình diễn.

Cùng ngắm những thiết kế đỉnh nhất trong đêm qua nhé!

BST của Devon Nguyễn khiến khán giả đã mắt với những sáng tạo tuyệt vời từ các họa tiết mang hương vị châu Âu.

Hương sắc mùa hè rất đậm nét trong BST của NTK Như Dương

BST với ren và các màu trắng, đen, đỏ làm chủ đạo của NTK Đỗ Mạnh Cường

Adrian Anh Tuấn và những bộ đầm kim sa lộng lẫy cho những dạ tiệc

Ảnh: Kelvin