Hà Hồ nổi đóa vì tin đồn độn cằm


kelvinphoto.co.cc – Chân dài này tỏ ra khá bức xúc và cho rằng, chỉ những kẻ ngu ngốc và ghen tị mới “dựng chuyện” như vậy.

Ngày hôm qua, (29/3), thông tin trong bài viết trên một trang tin cho rằng, Hồ Ngọc Hà có chiếc cằm rất đáng “hoài nghi”. Theo đó, trước đây, khuôn mặt của Hà Hồ khi chưa bước chân vào làng giải trí khá bầu bĩnh. Còn bây giờ, Hà Hồ “lột xác”, gương mặt thanh tú hơn.

Image

Bức ảnh mà bài viết cho rằng, gương mặt Hà Hồ trước đây bầu bĩnh, khác với bây giờ.

Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự bức xúc bằng một note trên facebook: “Mặt mũi, tư duy, suy nghĩ để đâu mà hết nói mình sửa mũi rồi giờ lại độn cằm thế nhỉ! Cầm bút viết thì viết cho đúng sự thật không thì người ta cười. Chỉ có những kẻ ngu ngốc và ghen tị mới bu theo những nhận định dở hơi thôi. PS. Tue Anh là ai không ai biết… nhưng đăng bài thì nói cho đúng không lại bị méo miệng đấy, hỡi những người dựng chuyện”.

Image

Hồ Ngọc Hà bức xúc

Image

Rất nhiều người vào comment với nội dung động viên Hồ Ngọc Hà
và cho rằng tin đồn kia là “nhảm nhí”.

Ca sĩ “Invicinble” còn giải thích, vì sao trông gương mặt chị ấy thon gọn hơn: “Trời ban chị sự chăm chỉ tập luyện thôi em. Em nhìn cái chân chị bằng cánh tay ngày xưa thì đương nhiên mặt bây giờ góc cạnh hơn chứ… thiệt là nhảm nhí. Mà im lặng hoài nó cứ lôi mình vào danh sách thẩm mỹ à. Điên rồ!”.

Hồ Ngọc Hà đang là cái tên cực hot trong làng giải trí Việt. Người hâm mộ đều nhận thấy, chị ngày càng xinh đẹp và có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, chân dài đi hát này cũng gặp phải không ít tin đồn. Mỗi lần như vậy, chị ấy đều bình tĩnh và đối diện đầy bản lĩnh.

Theo Tiin Kelvin/Dân tin