Thảo Trang ‘quậy’ hết mình trong mini concert


Tiin.vn – Chị ấy đã có một đêm diễn thật sự bùng nổ mừng single mới ra mắt của mình.

Vào tối qua (3/8), Thảo Trang đã tổ chức mini concert của mình tại Hard Rock Cafe để mừng ra mắt single mới “Party All Night” của mình. Đêm diễn còn có sự tham gia của những người bạn thân Thảo Trang như: Hà Okio, Phương Vy, Trang Pháp, Dương Khắc Linh, MC Thùy Minh,…

Trong mini concert, cô nàng “xấu lạ” Thảo Trang đã “cháy” hết mình với những ca khúc mới như: Party all night, Feel the life… cũng như remix lại các ca khúc nước ngoài nổi tiếng như: Zombie, When you tell me that you love me, Sway, I’m free, The Edge of Glory, Stand by me. Khác với hình ảnh tóc xoăn cá tính ngày nào, Thảo Trang bây giờ đã ngày càng gợi cảm hơn với phong cách nhạc dance sôi động khiến khán giả không thể không nhún nhảy khi nghe cô ấy hát.

Một số hình ảnh của mini concert Thảo Trang tối qua:

Thảo Trang cháy hết mình trong mini concert

Thảo Trang cháy hết mình trong mini concert

Thảo Trang cháy hết mình trong mini concert

Thảo Trang mở đầu chương trình với những ca khúc mới trong single.

Thảo Trang cháy hết mình trong mini concert

Nhạc sĩ Hà Okio đóng vai trò khách mời…

Thảo Trang cháy hết mình trong mini concert

…và cùng song ca bài “Can’t take my eyes off you” cùng Thảo Trang.

Thảo Trang cháy hết mình trong mini concert

Phương Vy “bốc lửa” với bản remix “60 năm cuộc đời”.

Thảo Trang cháy hết mình trong mini concert

MC Thùy Minh

Thảo Trang cháy hết mình trong mini concert

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Thảo Trang cháy hết mình trong mini concert

Trang Pháp cũng tới tham dự live concert của Thảo Trang.

Ảnh: Kelvin Nguyễn