Anh Thư, Tuấn Tú “căng mình” tập luyện


Tiin.vn – Để chuẩn bị thi Bước nhảy Hoàn vũ, MC Tuấn Tú và siêu mẫu Anh Thư đã lên kế hoạch tập luyện rất tỉ mỉ.

Khác với những thí sinh khác, Tuấn Tú cho biết, anh chỉ mới làm quen với bộ môn dance sport gần đây. Thời gian vừa qua, anh bị thủy đậu nên không thể tập luyện cũng như chuẩn bị nhiều cho cuộc thi (năm ngoái khi đang thi, rocker Anh Khoa cũng bị thủy đậu).

Đến với cuộc thi, Tuấn Tú không đặt mục tiêu cụ thể cho mình. Anh xem đây là một cuộc chơi và sẽ hết mình vì nó. Tuy mới làm quen với bộ môn này nhưng xem ra Tuấn Tú rất yêu thích. Thậm chí, anh còn đưa dance sport vào danh sách những môn tập mà người đàn ông thời hiện đại phải biết.

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Tuấn Tú đã phải thu xếp công việc để từ Hà Nội vào Sài Gòn tập luyện

Ngoài Tuấn Tú, siêu mẫu Anh Thư cũng đã bắt đầu với lịch tập dày đặc. Ít ai biết rằng, người đẹp này đã chăm chỉ tập dance sport rất sớm trước khi cuộc thi khởi tranh. Chia sẻ với Tiin.vn, “chân dài” này bật mí: “Lúc trước, Thư cũng không quan tâm đến môn này lắm vì nghĩ là nó quá khó. Nhưng sau khi được mời tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”, Thư cảm thấy rất hứng thú với nó. Nó giúp Thư có được sự dẻo dai và uyển chuyển. Cá tính Thư hơi mạnh nên những động tác cần nhẹ nhàng, Thư làm chưa được đẹp. Bạn nhảy cũng góp ý và Thư đang cố hết sức. Thư chỉ mong đến ngày thi sẽ khắc phục được nhược điểm này”.

Cùng xem loạt ảnh MC Tuấn Tú và siêu mẫu Anh Thư tập luyện hăng say nhé các bạn:

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Tuấn Tú mới tập gần đây nhưng anh được bạn diễn khen là tiến bộ nhanh chóng

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Anh Thư đã tập luyện từ trước khi chương trình công bố

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Anh Thư Tuấn Tú căng mình tập luyện

Các động tác của “chân dài” này rất dứt khoát và mạnh mẽ