Rò rỉ thiệp cưới cực đơn giản của Thúy Vinh


Tiin.vn – Chúng tớ đã có được hình ảnh tấm thiệp báo hỷ của cựu người mẫu này.

Như đã đưa tin, vào ngày 27/7 tới đây, cựu người mẫu Thúy Vinh sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Hiện tại danh tính chồng chị cũng đã được công bố. Anh là Andrew Poh – một kiến trúc sư đang kinh doanh nội thất thành đạt quốc tịch Singapore.

Thiệp cưới của cặp đôi này cũng đã được gửi đến các khách mời, tuy nhiên các thông tin cá nhân của chú rể vẫn được giữ kín bởi Thúy Vinh không muốn chồng mình bị dư luận săm soi: “Một mình tôi gánh những tin đồn là đủ. Anh ấy không phải là nghệ sĩ, lại chưa quen với môi trường giải trí ở Việt Nam, nên nếu tôi đưa hình ảnh đó ra sẽ gặp những phản ứng đôi khi không có lợi cho anh ấy” – cực người mẫu chia sẻ.

Độc quyền Rò rỉ thiệp cưới cực đơn giản của Thúy Vinh

Độc quyền Rò rỉ thiệp cưới cực đơn giản của Thúy Vinh

Thiệp cưới được thiết kế vô cùng đơn giản.

Độc quyền Rò rỉ thiệp cưới cực đơn giản của Thúy Vinh

Hôn lễ sẽ được tổ chức tại khách 5 sao Sheraton, TP.Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Thúy Vinh đang vô cùng bận rộn để chuẩn bị cho hôn lễ. Vậy là bé trai trong bụng người đẹp này đã chính thức có cả cha và mẹ. Cùng chúc mừng cho cặp đôi mới của V-biz nào!