I just wanna hold you tight


Image

Những suy nghĩ đầu tiên trong ngày từ sáng sớm anh nghĩ là về em, một nửa của anh. Hôm nay a cố gắng dậy thật sớm và đi làm sớm hơn mọi ngày dù hôm qua trò chuyện với em cũng khá khuya, trưa hôm nay không giống một ngày thường nhật của anh, anh chạy về nhà nằm và chờ em online vì anh biết tuần này em được nghỉ học, giờ đấy em sẽ online, anh chẳng thèm cơm văn phòng với mọi người trong công ty nữa, có em là anh no rồi :D.

Đến giờ anh lại phải xa em trong tiếc nuối, lại cuốn vào tấp nập lo toan cho công việc, mà trong lúc làm việc vẫn check mess, gọi cho e coi e sao rồi; hết giờ làm anh lại lao ngay qua nhà em đứng chờ, sự việc diễn ra từ đây …

Anh chờ để được thấy môi em cười, thấy khuôn mặt đáng yêu như thiên thần của em, nhưng mà thiên thần đang lười biếng mà thiên thần muốn nổi giận thế là chàng trai si tình lại lên xe và đi về nhà để trú cơn thịnh nộ đã được báo trước – mây đen kéo tời tầng tầng lớp lớp.

Chàng ngốc ngoan ngoãn lái xe 1 cách chậm rãi về nhà không phải vì mệt mỏi hay gì cả mà vì chàng trai đang mắc kẹt trong cái đống hỗn loạn được gọi tên là traffic jam hay còn gọi là kẹtttttttttttttt xe. Đang trên đường đi thì cô gái nhắn tin hỏi chàng trai đang làm gì, chàng trai đùa với cô gái “anh đang ở trước nhà em”, cô gái đáp rằng “em ra từ hồi nãy mà đâu thấy anh đâu, xạo”, chàng trai lại đùa thêm câu nữa “anh dung ben sacombank”. Thế là cô gái nổi trận lôi đình trong khi thực tế là chàng trai đang ngoan ngoãn len lỏi mình giữa dòng người để về nhà, mua cháo và uống thuốc cho mau chóng khỏi bệnh, để nàng khỏi phải lo lắng cho chàng nữa. Rồi chàng đọc được 1 tin nhắn rất ngắn từ cô gái… chàng như bị đóng băng, rồ gas phóng nhanh về nhà để chat với thiên thần đang nổi giận vì biết chắc thiên thần sẽ ngoài vùng phủ sóng… Chat yahoo hay facebook cũng không thấy 1 dòng hồi âm, chàng ngốc đang hoảng loạn và hối hận tột độ, mong mong cơn thịnh nộ của thiên thần sẽ chóng bay đi và vòng sáng mau mau xuất hiện trên đầu của thiên thần xinh đẹp.

Yêu nhiều lắm, yêu là yêu cái cách em la anh ngày hôm nay, nó không phải là lời la mắng hằng ngày mà trong đó có tình cảm, anh cảm nhận được và anh rất vui …

Mong em sớm nguôi giận và tha tội cho chàng ngốc này…

I just wanna hold you tight