Khánh Thi: ‘Tôi có đầy đủ khả năng để làm ca sĩ’


kelvinphoto.co.cc – Nữ hoàng dancesport tin rằng, mình nhất định sẽ thành công trên “mặt trận” ca hát.

Với danh hiệu Kiện tướng dancesport, Khánh Thi đã tạo được vị thế của mình trong lòng khán giả. Nhưng khi quyết định rẽ sang con đường ca hát, cô đã gặp phải không ít ý kiến phản đối, “chê bai” của dư luận. MV “Bỏ mặc mùa đông” của cô ra mắt với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng không tạo được nhiều hiệu ứng tốt từ phía khán giả. Dù vậy, Khánh Thi vẫn say sưa với con đường mình đã chọn: “Lần đầu tiên cất lời hát, tôi có cảm giác như mình đang hát cho chính những nỗi buồn, niềm vui của bản thân, cho cuộc tình đã qua. Một cảm xúc rất lạ lùng.”

Khánh Thy “Tôi có đầy đủ khả năng để làm ca sỹ  chưa xong

Hình ảnh Khánh Thi mộc mạc, chăm chỉ trên sàn tập.

Gần đây, một số bài báo đã không tiếc lời chê giọng hát của Khánh Thi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cô đang “dựa hơi” vai trò giám khảo cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ để quảng bá cho con đường ca hát. Khánh Thi thẳng thắn chia sẻ: “Thật sự tôi có đam mê với ca hát trước nhưng có lẽ do nghề chọn người nên tôi lại đến với thể thao trước. Bây giờ, khi đã vững vàng, tôi quyết định sẽ theo đuổi nghiệp cầm míc vì yêu nó và bản thân tôi thấy mình cũng có khả năng. Ai chê, ai khen, Thi luôn lắng nghe hết và giữ lại những gì mình cho là đúng”. 

Khánh Thy “Tôi có đầy đủ khả năng để làm ca sỹ  chưa xong

Bỏ ngoài tai dư luận, Khánh Thi vẫn mạnh mẽ bước tiếp.

Khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012, Khánh Thi quyết định thay đổi hình ảnh của mình để tránh sự nhàm chán với khán giả. “Nếu như những năm trước mọi người thấy Khánh Thi là một giám khảo sang trọng và khó tính thì năm nay, Thi vui tươi, trẻ trung hơn nhưng chắc chắn sẽ khó khăn hơn với thí sinh gấp nhiều lần”.

Khánh Thy “Tôi có đầy đủ khả năng để làm ca sỹ  chưa xong

Những ngày đầu trong vai trò ban giám khảo

Khi được hỏi về các thí sinh tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012, nữ kiện tướng cho rằng: “Các thí sinh tham gia năm nay có tiềm năng hơn những năm trước. Thi ấn tượng với chị Phương Thanh vì sự nhiệt tình và hết lòng với bộ môn dancesport. “Gừng càng già càng cay” nên các thí sinh trẻ đừng chủ quan đấy nhé!”.

Khánh Thy “Tôi có đầy đủ khả năng để làm ca sỹ  chưa xong

Con đường ca hát vẫn chưa khắc nghiệt bằng thể thao vì dù hát dở vẫn có thể tìm được khán giả của riêng mình.

Khánh Thy “Tôi có đầy đủ khả năng để làm ca sỹ  chưa xong

Biết chắc rằng sẽ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn con đường ca hát nhưng Khánh Thi luôn tin mình sẽ vượt qua được.

Thời gian qua, Khánh Thi lại được báo chí nhắc đến sau khi lên án bộ ảnh Ngọc Quyên ăn cắp ý tưởng của mình. Một số người cho rằng, Khánh Thi đã bắt đầu biết cách đánh bóng tên tuổi bằng những scandal. Khi được hỏi về điều này, nữ kiện tướng cho biết, từ trước tới giờ chị chưa hề nghĩ đến chuyện đó. Khánh Thi phân trần: “Thi luôn xác định được những gì mình đang làm. Thi đã không ngần ngại bỏ ra 70 triệu đồng để xây dựng khu trại giam tại trường quay BHD để phục vụ cho những cảnh quay trong MV thứ hai. Không ngờ bộ ảnh của Ngọc Quyên lại tung ra trước với bối cảnh giống hệt. Khánh Thi còn lo sợ mọi người cho rằng đứa con tinh thần của mình ấp ủ bao lâu nay sẽ bị cho là hàng “đạo”. Xem bộ ảnh xong, Thi chỉ thấy buồn và thể hiện thái độ một cách nhẹ nhàng nhưng không ngờ mọi chuyện lại thành “bé xé ra to” như vậy”.

Khánh Thy Tôi có đầy đủ khả năng để làm ca sỹ

Bộ ảnh cũa Ngọc Quyên khiến Khánh Thi lo sợ MV mới sẽ bị cho là “đạo” ý tưởng.

Dù có nhiều ý kiến không đồng tình nhưng chúng mình vẫn chưa thể khẳng định được điều gì về con đường ca hát của Khánh Thi. Với nghị lực và sự quyết tâm, chắc chắn cô sẽ không làm cho khán giả thất vọng. Cùng chúc cho Khánh Thi sẽ tiến xa trên con đường mình đã chọn các bạn nhé.

/player4-2-2.swf

Ảnh, clip: Kelvin