Bad boy gone good


Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————————

BẢN KIỂM ĐIỂM

     Kính gởi: Em yêu.

Anh tên là Kelvin Heo, hiện đang công tác ở rất nhiều nơi nhưng việc chính vẫn là YÊU em.

Hôm nay thực sự anh rất buồn vì anh biết anh lại làm em bực mình, cảm giác của anh bây giờ rất tồi tệ. Mỗi một việc là yêu em, đem niềm vui và hạnh phúc đến cho em mà anh cũng không làm cho trọn vẹn được. Đã tự hứa với lòng mình rằng không làm cho em buồn bực anh nữa mà anh vẫn mắc phải lỗi lầm, anh thiệt tệ. Vô tình anh để lại trên tay em 1 vệt xước, nhìn vết đó biết em đau 1 mà anh đau gấp 10 lần vậy. Thấy em buồn bực 1 là anh cảm thấy có lỗi 10. Anh thực sự là chàng trai tệ, đã làm cho người như em buồn là anh có lỗi rồi. Anh sự thực không có ý gì, vì bây giờ toàn tâm trí anh chỉ có mỗi mình em thôi.

Anh một lần nữa phải nói lời xin lỗi em, lại thêm 1 điểm xấu trong sổ điểm của em rồi. Anh cũng không biết phải làm sao nữa, chỉ mong rằng em khoan dung với anh, đừng giận anh, để anh phấn đấu sửa sai vì bản thân anh không phải là Mr.Hoàn Hảo nên đôi khi anh cũng mắc phải lỗi lầm.

Anh viết đơn này không hẳn phải là để bao biện lỗi lầm mà là để xin lỗi em, anh không muốn che giấu những lỗi lầm và bao biện cho nó, anh là kiểu người biết nhận lỗi của mình chứ không trốn tránh nó. Xin lỗi em, tình yêu của anh … Anh hứa sẽ ngoan và yêu em nhiều hơn.

Sài Gòn, 20/02/2012

KELVIN NGUYỄN

Fuel for life <3

PS: Chỉ còn mấy ngày nữa thôi là kỉ niệm 2 tháng yêu nhau đó em :X