Hồ Quỳnh Hương hóa “Phật Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay”


Một đêm liveshow với rất nhiều màu sắc khác nhau tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Với dự án âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay của mình, Hồ Quỳnh Hương trong đêm liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” được diễn ra vào đêm qua (21/05) tại sân khấu Lan Anh đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 38 ca khúc là 38 sắc màu khác nhau được Hồ Quỳnh Hương cùng ê kíp khai thác một cách “triệt để” với mong muốn sẽ mang đến cho khán giả một bức tranh phong phú về âm nhạc. Pop, rock, jazz, dân gian, và cả những ca khúc về đề tài tâm linh cũng được Hồ Quỳnh Hương khéo léo đưa vào chương trình.
Sân khấu được dàn dựng công phu cho từng tiết mục riêng biệt, cộng với sự hỗ trợ đặc biệt từ những người bạn là ban nhạc Gypsy Queen đến từ Nhật Bản, Hồ Quỳnh Hương đã thật sự cháy hết mình, và cống hiến cho khán giả một đêm diễn ấn tượng khó quên.
Gây ấn tượng mạnh nhất phải kể đến tiết mục Phật Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay với sân khấu được thiết kế độc đáo, hiệu ứng từ ánh sáng, âm thanh đã mang đến một không gian kỳ bí, huyền ảo nhưng cũng không kém phần mê hoặc.
Không chỉ mang đến một không gian tâm linh đầy sâu lắng và nhiều cảm xúc, Hồ Quỳnh Hương liên tục biến hóa để mang đến những chuỗi âm nhạc khác nhau khiến khán giả hết sức bất ngờ trước bản lĩnh sân khấu của cô nàng. Một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa với phần nghe, phần nhìn đều được Hồ Quỳnh Hương chăm chút từng li từng tí trong suốt một thời gian dài. Với hơn 30 bài hát được Hồ Quỳnh Hương hát live hết toàn bộ, cô đã thật sự chinh phục được khán giả có mặt trong đêm diễn tối qua.
Màn song ca với cô bạn người Nhật về thảm họa vừa qua khiến cả hai đều rơi nước mắt
Ban nhạc Gypsy Queen làm khán giả ngạc nhiên với ca khúc Nối vòng tay lớn được hát bằng tếng Việt
Cảm nhận được tình cảm trong vòng vây của khán giả

Hồ Quỳnh Hương đắm mình trong màn mưa với Căn phòng mưa rơi
Tình tứ bên cạnh nam siêu mẫu
Nồng nàn với Niệm Khúc Cuối
Màn song tấu đặc biệt gữa DJ Hoàng Anh và nghệ sỹ Violin đến từ Nhật Bản
Hồ Quỳnh Hương đã cháy hết mình trong một đêm diễn mang nhiều ý nghĩa với cô