Midu cực dễ thương trong 2 ngày chấm thi “Tôi Yêu Lớp Tôi”


Cùng chúng tớ săm soi 2 ngày làm việc vất vả nhưng cực thú vị của BGK “Tôi Yêu Lớp Tôi”. Và ngắm một Midu rất đáng yêu trong clip đặc biệt gửi tới độc giả nữa nhé.

Cuộc thi “Tôi Yêu Lớp Tôi” đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất của vòng 1, đón chờ kết quả chấm giải từ BGK.Vòng chấm thi phải chia ra làm 2 ngày do số lượng bài dự thi quá nhiều, thế mới biết “Tôi Yêu Lớp Tôi” được teen quan tâm như thế nào. Một điều đặc biệt là công tác chấm thi giữa 2 miền Nam, Bắc được diễn ra cùng 1 lúc để đảm bảo tính công bằng cho tất cả thí sinh tham dự “Tôi Yêu Lớp Tôi”.

Đầu tiên, chúng mình cùng xem một clip đặc biệt do BTC cuộc thi thực hiện với vị giám khảo Midu xinh đẹp, xem một ngày chấm thi của thành viên BGK đã diễn ra như thế nào. Midu tỏ ra cực kì thích thú khi được “ngụp lặn” trong những mẫu thiết kế đáng yêu của teen khắp nơi gửi về.

Giám khảo Midu đã một lần nữa thay mặt BTC cuộc thi “Tôi Yêu Lớp Tôi” thành thật xin lỗi các bạn vì sự cố hai ngày trước, đã làm cuộc thi phải gián đoạn một chút. Tuy nhiên hiện tại thì tất cả đều đã được khắc phục, và các bạn hãy yên tâm để tiếp tục đồng hành cùng “Tôi Yêu Lớp Tôi” nhé.
Giờ thì “săm soi” cụ thể 2 ngày chấm thi của BGK tại từng đầu cầu Hà Nội và TP.HCM nhé.
Tại Hà Nội, các thành viên trong BGK bao gồm designer Tùng Shark, thầy Patrick Min – giảng viên trường ĐH quốc tế Raffles và anh Đỗ Việt Anh – đại diện Boo – Bò Sữa làm việc cực nhiệt tình và hứng khởi, “săm soi” từng bài thi một.
Ngày đầu tiên, công việc của BGK nghe thôi đã thấy “choáng”: Chọn ra 20 bài xuất sắc nhất trên tổng số… hơn 300 bài dự thi. Cả ngày hôm đó, BGK đã phải “ngụp lặn” trong các mẫu ý tưởng của các bạn học sinh đến từ khắp nơi.
Sang đến ngày thứ 2, số lượng bài dự thi đã qua “sàng lọc” ngày trước đó chỉ còn 20 bài nhưng thực sự “đây mới là lúc khó khăn nhất để chọn ra 10 bài xuất sắc vì 20 bài thi ở đây có chất lượng gần như là tương đồng” – Anh Việt Anh, đại diện Boo – Bò Sữa cho biết.
BGK và BTC cuộc thi Tôi Yêu Lớp Tôi chăm chú “soi” kỹ từng bài thi một qua máy chiếu

Anh Việt Anh phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều lần vì chất lượng các bài dự thi khá là “ngang cơ”
Designer Tùng Shark cực “kết” những ý tưởng vô cùng hay ho của các bạn thí sinh
Còn thầy Patrick Min thì chia sẻ: “Quá hâm mộ những ý tưởng sáng tạo ngộ nghĩnh và đậm chất teen Việt Nam!”
BGK bàn bạc vô cùng sôi nổi để chọn ra những bài thi đẹp và ý nghĩa nhất
Tại TP.HCM: Công tác chấm thi “Tôi Yêu Lớp Tôi” ở TP HCM diễn ra cùng lúc nhưng có vẻ không “ồn ào” bằng Hà Nội do chỉ có một mình Midu “độc lập tác chiến”. Vì ở 2 địa điểm khác nhau nên Midu thực hiện việc chấm thi và bàn bạc với BGK ở ngoài Hà Nội qua Skype.
Tuy khá là rắc rối vì phải bàn bạc qua Skype nhưng BGK ở cả 2 “đầu cầu” tỏ ra rất ăn ý, hợp suy nghĩ của nhau đến bất ngờ. Dưới đây là những hình ảnh của vị giám khảo dễ thương Midu trong ngày chấm thi đầu tiên này!

Mẫu dự thi này đáng yêu quá!

Biết chọn cái nào đây ta??

Thế là 2 ngày chấm thi đầy vất vả của BGK đã kết thúc. Đến chiều hôm qua, BGK 2 miền đã có một buổi họp bàn ngắn để chọn tiếp ra 10 đội trong 20 đội mà BGK đã lọc ra từ hơn 1 ngày qua. Kết quả 10 đội dường như là BTC cũng như BGK đã nắm trong tay rồi. Cùng hồi hộp xem tập thể lớp nào được đi tiếp vào 12h00 ngày 11/5 nhé!!!!