Trải nghiệm cùng với Osla


Là photographer nên mình rất để ý chăm sóc và bảo vệ mắt tại vì mắt khỏe mới có thể làm việc tốt được. Mình hay có cảm giác mỏi mắt và bị khô giác mạc khi suốt ngày làm việc với laptop, xem TV, và đi đường đầy khói bụi. Mặc dù đã cố khắc phục bằng nhiều cách khác nhau chẳng hạn như ngồi laptop không quá 2-3h mỗi lần, sau đó lại giải lao để mắt điều tiết lại, đi đường mình luôn luôn đeo mắt kính để bảo vệ mắt, những cảm giác mỏi và khô mắt vẫn xuất hiện. Sau đó mình thử dùng sản phẩm chăm sóc mắt chuyên dụng như nước nhỏ mắt Osla xem xem kết quả có thay đổi như thế nào với cách bảo vệ mắt thông thường. Sau gần 1 tháng thử nghiệm thì thấy kết quả khác hẳn, mỗi lần mỏi mắt hay cảm thấy mắt bị khô thì mình chỉ cần nhỏ 1 giọt Osla cảm giác rất thoải mái, mắt được refresh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra mình cũng ngại phụ thuộc vào dược liệu trong thời gian dài, sợ mình phải phụ thuộc vào thuốc nhưng tìm hiểu ra mới biết Osla có thể dùng thường xuyên mà không bị dị ứng hay tác dụng phụ gì cả nên rất yên tâm mang theo Osla bên mình để dùng mọi lúc mọi nơi. Với giá cả dễ chịu và tác dụng tốt, mình khuyên các bạn hãy thử dùng 1 lần đi nhé😀

Thành phần:
Natri clorid, Borneol và Benzalkonium clorid
Chỉ định: Tất cả đều gây tổn hại cho mắt làm cho mắt mỏi, mờ, khô rát, khó chịu và là một trong những tác nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt.
Thuốc nhỏ mắt OSLA hòa trộn tự nhiên với các dịch thể của mắt, đôi mắt bạn sẽ sáng trong và tinh tường hơn nhờ sự chăm sóc của OSLA.
Cách sử dụng: Nhỏ 3-5 giọt vào mắt, 4-6 lần mỗi ngày.
Thuốc dùng được cho trẻ em.