C’est la vie !


Cuộc sống của mình thay đổi nhanh quá. Thay đổi 1 cách chóng mặt. Mình là đứa đam mê du lịch nên cứ đi hết từ vùng này đến vùng khác, hết thành phố này đến thành phố khác, nên hầu như chả bao h ở được đâu quá nửa năm!!! Thế rồi bây h, cả cái nước VN này hầu như nơi nào cũng là quê hương của mình, nơi nào cũng làm mình nhớ tới khi phải rời xa và muốn quay trở về như là muốn về nhà vậy!
Happy Wedding
Mình yêu Huế của mình nhất – yêu những cơn mưa rả rích, yêu những ngày nắng chói chang, yêu những cơn gió Lào khô cằn mà chỉ có dân miền trung mới chịu được, yêu những gì mà thiên nhiên ban tặng nơi đây, yêu những gánh hàng rong mộc mạc – những món ăn rất dân dã nhưng chả bao h làm mình quên được, và trên hết mình yêu giọng Huế mô tê răng rưa ni này.
Firework festival in Da Nang
Mình cũng yêu Đà Nẵng lắm, quê hương thứ hai của mình, mình nhớ ngôi nhà ở đường Lê Lai😀, nhớ những người bạn chí cốt ở Đà Nẵng, nhớ biết bao nhiêu kỉ niệm vui ở Đà Nẵng và Hội An. Những đêm nhậu say xỉn ở biển Mỹ Khê, lang thang ở Hội An lúc 3h sáng, những lần ở Fujama ngắm biển, những đêm trắng ở Phương Đông… làm mình ko bao h quên được Đà Nẵng.
Hoi An Ancient - Pagoda Bridge
Mình muốn ở Đà Lạt để sớm dậy được đi trong những lớp sương mù mỏng và những giọt sương sáng lấp lánh nhờ những tia nắng đầu tiên của bình minh, để được nghe cái giọng Đà Lạt rất chi là dễ thương, để được dạo quanh những con phố dốc cảm giác như đang ở Hàn Quốc, rồi tối tối đi ăn những món nướng rồi cả uống sữa nóng trong cái thời tiết se lạnh thật là tuyệt vời biết bao.

Cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Mình nhớ Hà Nội mùa thu, những cơn gió nhè nhẹ những đám lá vàng rơi và hơn hết là những người bạn những người thân của mình :X. Mình nhớ xôi yên, bún chả, bún ốc, bánh cốm… nhiều lắm ko thể kể hết.

Vũ Ngọc Phượng

Mình thích các món ăn ở SG lắm lắm. Mình thích những người bạn thân tình ở SG luôn sát cánh bên mình, luôn giúp đỡ mình, mình thích sự ồn ào náo nhiệt của SG để biết trân trọng những khoảnh khắc bình yên, thích cái sự thị phi ở SG để rồi qua đó mà sống tốt hơn, mình thích SG bởi vì đó cái đất của sự thử thách – những ai thực sự có tài năng thì mới sống được ở đó – hơn hết mình thích sự cạnh tranh ganh đua ở SG, nó làm cho mình có ý chí phấn đấu !!! …
Saigon Notre-Dame Basilica
Còn Hà Nội, Vinh, Quảng Bình, Quảng Trị, KonTum, Nha Trang, Vũng Tàu và nhiều nơi khác nữa… Nhưng dù sống ở nơi đâu mình vẫn là chính mình, tự lập – tự đứng vững trên đôi chân của chính mình chứ không phải một ai khác! Mình tự hào về điều đó😀

It's me

1 phút tự kỉ bắt đầu =))